Tấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate – thường được sử dụng để trang trí nội thất trong các công trình có liên quan đến lĩnh vực xây dựng nhằm giảm tối đa lượng nhiệt ảnh hưởng từ phần mái, chống cháy cho các nhà máy và cách âm cho các khu vực cần thiết.Như chúng ta đã biết thì thành phần chính để làm ra các sản phẩm cách nhiệt đều được nhập khẩu từ các nước phát triển như Đức, Indonesia, Israel. Nên có thể khẳng định độ bền cực kì cao và đặc biệt theo những đánh giá của các nhà nghiên cưu về sản phẩm.

Tấm tôn sóng Polycarbonate có khá nhiều màu sắc để quý khách hàng lựa chọn với 3 màu sắc tiêu chuẩn và 5 màu đặc biệt, với các cấp độ màu sắc khác nhau phục vụ cho đúng nhu cầu của từng khách hàng. Ngay phía dưới đây chính là video hướng dẫn kĩ thuật lắp đặt tấm tôn sóng Polycarbonate hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé !

Các lợi ích tấm tôn sóng Polycarbonate mang lại :

  • Sử dụng 100% nguyên liệu từ Bayer (Xuất xứ từ công nghệ Đức)
  • Tấm tôn sóng Polycarbonate có khả năng chịu lực cực tốt, khó phá vỡ cấu trúc
  • Chống lại tia UV ( tia cực tím ) một trong những tác nhân ảnh hưởng đến da và mắt
  • Tấm tôn sóng Polycarbonate có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều các vật liệu khác
  • Dễ dàng lắp đặt và thi công ở điều kiện khó khăn như các tòa nhà cao tầng

Có đặc tính cách nhiệt và điện độ bền của vật liệu này lên đến 10 năm sử dụng. Chống chọi cực tốt với điều kiện khí hậu của nước ta. Mang những nét truyền thống với vẻ ngoài giống các loại tôn lợp thông thường kết hợp đặc tính vốn có của Poly nên được sử dụng rất nhiều ở các công trình hiện đại của năm mới.

PHÒNG KINH DOANH – CÔNG TY SƠN BĂNG

CÔNG TY TNHH  SƠN BĂNG
Giấy phép KD :0 3 0 9 2 6 4 2 2 3
KHO HÀNG CHÍNH : 286 QL1A, KP.3, Tam Bình, Thủ Đức, Tp.HCM

HOTLINE : 1900 633 658 / TEL  : 0961 730 625 Mr. Diện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *